Bút gỗ khắc tên giá rẻ chất lượng

Bút gỗ khắc tên giá rẻ là một trong những món quà dùng để tặng cho đối tác, lãnh đạo, thầy cô, bạn bè, cấp trên, khách hàng nhân các dịp lễ hoặc sự kiện nào đó … được ưa chuộng và chọn lựa làm quà tặng bởi khách hàng. Chúng được ưa chuồng như vậy là do có vẻ ngoài ưa nhìn, đẹp mắt, vừa tay và còn có giá trị sử dụng. Ngoài ra, bút gỗ có thể dùng để pr, quảng cáo cho thương hiệu và sản phẩm một cách khá hiệu quả.

Bút gỗ khắc tên giá rẻ chất lượng
Bình thường, khi tặng quà, mọi người thường tặng bút gỗ khắc chữ kèm theo chiếc hộp đựng bút bằng gỗ, hộp bút gỗ ở đây đóng vai trò là hộp quà để đựng món quà là bút gỗ.Nhưng sang trọng hơn so với những chiếc hộp quà bình thường, hộp bút gỗ và bút làm bằng gỗ được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp an toàn và thân thiện, được gia công một cách tinh xảo và đẹp nhất, giúp cho người dùng cảm thấy gần gũi với thiên nhiên, và cũng an tâm hơn khi sử dụng, chiếc hộp quà này còn có thể đựng namecard và card visit. Đặc biệt hơn nữa, bút gỗ khắc tên chất lượng có thể dùng để pr hoặc quảng cáo thương hiệu, sản phẩm cho bạn hoặc công ty bạn bằng cách khắc tên công ty, hoặc logo bề mặt bút gỗ giá rẻ hoặc hộp gỗ đựng bút bằng máy khắc laser.

Bút gỗ khắc tên giá rẻ chất lượng
Với công nghệ laser hiện đại nhất, tên công ty, hay logo cùng với những thông tin đi kèm sẽ chúng tôi khắc trực tiếp lên bề mặt quà tặng một cách sắc nét và không bị phai mờ. Như vậy, giá trị của thương hiệu hoặc sản phẩm bạn đang pr, quảng cáo sẽ được cải thiện và nâng cao hơn. Băng phương pháp này, bạn cũng có thể gửi những thông điệp, lời chúc hoặc một vài điều khó nói với những phong cách khác nhau đến đối tượng cần tặng quà mà không phải lo ngại, ấp úng, hay e thẹn.

Chúng tôi hiện đang cung cấp bút gỗ khắc tên giá rẻ chất lượng tại Tp.HCM và các quận huyện lân cận, bút gỗ làm từ gỗ Maple được chúng tôi nhập khẩu 100% từ Bắc Mỹ. , Chúng tôi còn cung cấp hộp đựng bút bằng gỗ và các loại sản phẩm bút khác với nhiều mẫu mã, màu sắc đẹp. Hơn nữa, chúng tôi có dịch vụ hậu mãi và giảm giá thành đối với những quý khách mua số lượng lớn.

Liên hệ : qua11.vn@gmail.com hoặc 0934 216 016 – 08 66 808 282 Công ty TNHH Hồ Quyên – Chuyên cung cấp bút gỗ khắc tên giá rẻ chất lượng, các loại bút kí, bút gỗ khắc chữ, hộp gỗ và các loại quà tặng khác.

Chia sẻ trên:

Bài viết liên quan

Bài kế tiếp
Bài tiếp theo »