Hộp quà tặng gỗ giá rẻ nhất TpHCM

Chuyên cung cấp các loại hộp quà tặng gỗ, hộp quà tặng bằng gỗ với giá cả rẻ nhất, hợp lý nhất tại các quận 1, 2, 3 và các quận huyện khác trên địa bàn Tp.HCM.

Hộp quà tặng gỗ là một trong các loại quà tặng sử dụng trong nhiều sự kiện hoặc các dịp lễ khác nhau như event, sự kiện, lễ tết, cuối năm, tri ẩn, quảng cáo... Trước đây, người ta thường hay sử dụng các sản phẩm làm từ nhựa, kim loại, nhưng theo thời gian và sự phát triển của các loại quà tặng bằng gỗ, điển hình là hộp quà tặng gỗ, móc khóa gỗ, usb gỗ..dần dần phát triển và chiếm được ưu thế trong lòng của người sử dụng.


Hộp quà tặng gỗ được làm từ các loại gỗ khác nhau, tuy nhiên, chúng điều có điểm chung chính là các loại gỗ chất lượng, có khả năng chống chịu sâu bệnh, mối mọt, và các điều kiện thời tiết khác. Bên cạnh đó, chúng điều có trọng lượng tương đối nhẹ, điều mà các món quà tặng từ kim loại không thể nào có được.

Hộp quà tặng gỗ chủ yếu được dùng để làm hộp gỗ đựng đồ, đựng rượu, đựng mỹ phẩm, trang sức, các loại bút, viết và nhiều sản phẩm văn phòng khác..Bởi vậy, đối tượng nhận hộp quà tặng bằng gỗ là rất rộng, từ học sinh, sinh viên, các nhân viên văn phòng, bạn bè, đồng nghiệp và kể các các sếp lớn trong công ty.

Hộp gỗ thường trải qua một quá trình chế tạo tỉ mỹ bao gôm nhiều công đoạn khác nhau, để đảm bảo cho chất lượng sản phẩm luôn đạt tốt nhất. Hơn thế nữa, đối với các sản phẩm hộp gỗ chúng ta điều có thể khắc laser để khắc chữ, khắc hình, khắc tên, in logo, in hình lên bề mặt gỗ. Qua đó, tăng thêm phần ý nghĩa cho sản phẩm hộp quà.

Cách khắc laser có thể khắc bất cứ thứ gì lên bề mặt sản phẩm với các kích thước khác nhau, có thể là một câu nói, một lời nhắn gửi, một lời tâm sự, hay một lời quan tâm. Do đó nếu bạn có thông điệp nào muốn gửi gắm đến bạn bè, người thân mà không thể nói, hãy nhờ đến những chiếc hộp quà tặng gỗ khắc laser, chúng sẽ nói thay lời bạn.

Để mua được các sản phẩm hộp quà tặng gỗ giá rẻ,hộp quà tặng bằng gỗ khắc laser, tại quận 1, 2, 3 và các quận huyện khác. Quý khách hãy liên hệ đến công ty chúng tôi theo hotline 0934 216 016 - 08 66 808 282 gặp Ms. Tường Văn, một nhân viên kinh doanh có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề cung cấp các loại quà tặng khách hàng, sự kiện, event, tri ân..để được tư vấn, hỗ trợ và chọn mua đúng loại sản phẩm hộp quà tặng giá rẻ bằng gỗ.

Công ty TNHH Hồ Quyên – Chuyên cung cấp các loại quà tặng làm từ gỗ và các quà tặng quảng cáo khác.

Chia sẻ trên:

Bài viết liên quan

Bài kế tiếp
Bài tiếp theo »