Địa chỉ bán và gia công quà tặng bằng gỗ

Bạn đang tìm địa chỉ bán và gia công quà tặng bằng gỗ để có thể mua được sản phẩm với giá rẻ nhất để dùng làm các loại quà tặng. Liên hệ đến công ty chúng tôi , bởi vì chúng tôi là địa chỉ bán quà tặng bằng gỗ có giá rẻ như giá từ các xưởng sản xuất.

Tôi nghĩ bạn biết rằng: Giá của một sản phẩm được bán trực tiếp xướng sản xuất bao giờ cũng rẻ hơn giá bán tại các đại lý, cửa hàng, các công ty thương mại. Sự chênh lệch giá cả này phụ thuộc vào yếu tố khác nhau và không loại trừ bất cứ sản phẩm nào, kể cả quà tặng làm từ gỗ.


Một trong những nguyên nhân của sự chênh lệch giá chính là cách tính lợi nhuận, làm ăn thì phải có lời, tuy nhiên vì cách tính lợi nhuận khác nhau, nên giá thành bán ra cũng sẽ khác nhau, cụ thể như sau : Các xưởng sản xuất và gia công thường bán hàng với giá sĩ, bán theo từng lô lớn, lợi nhuận được tính bằng chi phí sản xuất, mua nguyên liệu, công nhân,.. và giá trị thành phầm đem ra thị trường. Còn đối các cửa hàng hoặc đại lý, ngoài việc chịu mức giá mua vào từ các xưởng sản xuất bán ra, họ còn chịu thêm chi phí từ việc thuê mặt bằng trưng bày quà tặng bằng gỗ, thuê nhân viên, và một số loại thuế khác.Vậy nên nếu họ bán bằng giá hoặc chênh lệch không đáng kể vởi xưởng sản xuất, họ sẽ thua lỗ và phá sản. Hơn nữa, nguồn nhập của họ không phải lúc nào cũng trực tiếp từ xưởng sản xuất mà qua tay các nhà kinh doanh thương mai, nên giá nhập vào nhiều khi đã lớn hơn so với xưởng sản xuất, cộng thêm các mức phí ở trên, việc giá hành tại các cửa hàng tăng gấp 2 3 lần là một điều hết sức dễ hiểu.

Ngoài ra, giá cả còn bị chi phối bởi tốc độ tiêu thụ quà tặng làm bằng gỗ.Các xưởng sản xuất thường hạ giá thấp để bán sản phẩm theo từng lô lớn và bán được nhiều, dĩ nhiên mức giá bán ra đã được tính lãi từ trước, ngoài ra, họ có thể điều chỉnh công nghệ hoặc cách gia công để tiết kiệm chi phí vào mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Các cửa hàng và đại lý không thể nào làm được những điều này, họ bị chi phối bởi nhiều yếu tố bên ngoài khác nhau, việc giá thành ở xưởng sản xuất giảm thì họ vẫn phải tính lãi sau khi khấu trừ nhiều khoản phụ thu khác, do vậy giá thành bán ra có thể giảm nhưng vẫn chênh lệch so với giá gốc một cách đáng kể.

Do đó, việc chọn địa chỉ bán và gia công quà tặng bằng gỗ trực tiếp từ các xưởng sản xuất sẽ mang lại mức giá rẻ nhất và ổn định nhất. Nếu bạn cần mua 1 số lượng lớn sản phẩm thì giá cả của bạn còn được giảm đi một phần nào, hơn thế, họ có thể đáp ứng mẫu mã, màu sắc đúng theo yêu cầu của bạn. Đây là điều mà các cửa hàng khó có được.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán và gia công quà tặng bằng gỗ với giá rẻ như mua trực tiếp tại xưởng sản xuất thì công ty tôi chính là một sự lựa chọn. Sản phẩm của chúng tôi được làm ra và gia công trực tiếp ở các xưởng sản xuất sau khi đến tay khách hàng, nên luôn đảm báo giá và các chính sách tốt nhất cho bạn. Thông tin liên hệ bạn có thể xem ở dưới đây : 


Công ty TNHH Hồ Quyên - Số 6 Đường D3,Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh – Hotline : 0934 216 016 - (08) 66 808 282 – Email : qua11.vn@gmail.com

Chia sẻ trên:

Bài viết liên quan

Bài kế tiếp
Bài tiếp theo »