Nơi sản xuất quà tặng bằng gỗ giá rẻ uy tín

Để mua được quà tặng bằng gỗ thật sự không khó, bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp những sản phẩm này. Tuy nhiên, để tìm được nơi sản xuất quà tặng bằng gỗ có giá rẻ, uy tín, chất lượng tốt, độc đáo và đẹp mắt thì lại là một vấn đề khá khó khăn. Chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu đến các bạn công ty TNHH Hồ Quyên, chuyên cung cấp các loại quà tặng làm từ gỗ và bằng các chất liệu khác, đảm bảo được mọi nhu cầu của bạn.


Công ty TNHH Hồ Quyên chúng tôi sản xuất và đưa ra thị trường các sản phẩm quà tặng gỗ được làm từ những chất liệu gỗ khác nhau như gỗ thông, gỗ sồi, gỗ beech..có độ cứng cáp cao, khó bị nứt vỡ. Nếu bạn yêu cầu loại gỗ tốt và cao cấp hơn, chúng tôi cũng sẽ đảm bảo làm đúng loại gỗ mà bạn cần. Các loại gỗ trước khi đưa vào sản xuất quà tặng điều được kiểm tra kĩ lưỡng để đảm bảo đúng chất lượng và thành phần thân thiện với môi trường, không độc hại với người sử dụng. Đặc biệt, các loại gỗ chúng tôi sử dụng có khả năng chống sâu bệnh, mối mọt cao, giúp cho tuổi thọ của quà tặng có thể kéo dài. Chúng tôi sẽ dựa trên yêu cầu và mức ngân sách định trước của bạn đối với mỗi sản phẩm quà tặng để lựa chọn và tư vấn cho bạn loại gỗ ưng ý nhất.

Nếu bạn đã có loại sản phẩm, cũng như mẫu mã, màu sắc và mong muốn đặt hàng sản phẩm với một số lượng cụ thể, chỉ cần gửi cho chúng tôi file thiết kế và các thông tin quan trọng đi kèm, chúng tôi sẽ sản xuất theo đúng những gì bạn yêu cầu trong một thời gian ngắn nhất có thể. Còn nếu bạn đang phân vân không biết chọn mua sản phẩm nào để phù hợp nhất, chúng tôi sẽ cố vấn, tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất đối với mục đích và đối tượng.

Ngoài cung cấp và sản xuất quà tặng bằng gỗ thông thường, chúng tôi còn có dịch vụ khắc laser với bất kì câu chữ, tên, logo, hình ảnh theo yêu cầu của bạn với những nét khắc tinh xảo, sắc nét và chuyên nghiệp nhất. Mang lại những nét độc đáo và ý nghĩa riêng mà những sản phẩm bình thường không bao giờ có được.

Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm quà tặng làm bằng gỗ giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất khu vực quận 5, 6, 7 và các quận huyện khác của TpHCM. Đặc biệt hơn, đối với các công ty, doanh nghiệp tổ chức sự kiện, event, quà tặng quảng cáo có nhu cầu đặt hàng với số lượng lớn, chúng tôi sẽ xem xét và đưa ra mức giá tốt nhất cho các bạn.

Liên hệ ngay đến hotline : 0934 216 016 - 08 66 808 282 hoặc email qua11.vn@gmail.com ngay nhé.

Chia sẻ trên:

Bài viết liên quan

Bài kế tiếp
Bài tiếp theo »