Chuyên quà tặng gỗ mỹ nghệ, hộp gỗ mỹ nghệ

Quà tặng gỗ mỹ nghệ là một trong những sản phẩm quà tặng chất lượng hàng đầu trong các loại quà tặng khách hàng, quảng cáo, sự kiện đang có mặt trên thị trường hiện nay.


Nếu các bạn đã nghe qua các loại đồ gỗ mỹ nghệ thì chắc hẳng ai cũng biết nó là sản phẩm như thế nào. Đây chính là dòng sản phẩm cao cấp, sang chảnh và có ý nghĩa bật nhất trong các loại đồ gỗ. Những sản phẩm mỹ nghệ bao giờ cũng được tạo ra một cách tỉ mỉ bởi bàn tay của những nghệ nhân nổi tiếng và lành nghề, thường thì kinh nghiệm trong ngành của họ tầm 10 năm. Sau đây chúng ta cùng nhau điểm qua một số đặc điểm của quà tặng gỗ mỹ nghệ nhé .
  • Sản phẩm cao cấp được làm từ các loại gỗ cao cấp trong tự nhiên, quá trình gia công chủ yếu là bằng tay các nghệ nhân có kinh nghiệm, để đảm bảo sự sang tạo, tỉ mỉ, độc đáo và chính xác nhất.
  • Có thể thiết kế theo nhiều hình dáng từ cổ kính đến hiện đại, do đó có thể tha hồ lựa chọn.
  • Bao gồm nhiều loại sản phẩm với mẫu mã khác nhau : Hộp quà tặng gỗ mỹ nghệ, các loại tượng gỗ mỹ nghệ, bàn ghế gỗ mỹ nghệ..
  • Một số sản phẩm như hộp quà tặng có thể gia công thêm như bế mút, bọc vải, phun nhung, khắc chữ, khắc tên theo đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Sơn PU mỏng hoặc phủ sơn theo các màu khách hàng chọn lựa, thường thì đa số sản phẩm như bàn ghế, tượng sơn PU sẽ cho hình dáng đẹp nhất.
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều công ty cung cấp các loại quà tặng gỗ mỹ nghệ, trong đó, công ty TNHH Hồ Quyên chúng tôi chuyên kinh doanh các loại hộp quà tặng gỗ, hộp gỗ, hộp đựng bút mỹ nghệ, có khả năng in hình, khắc chữ, khắc tên, logo, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuản của khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo đúng chất liệu làm từ các lọa gỗ tốt như : gỗ hương, gỗ beech, gỗ thông.. Ngoài ra, nếu quý khách có nhu cầu in hình hoặc các loại chữ bằng các phương pháp laser hoặc thủ công, chúng tôi điều có thể đáp ứng. Nó sẽ là một món quà có ý nghĩa độc đáo để dành tặng cho khách hàng, dành tặng cho bạn bè, đồng thời cũng có khả năng quảng bá thương hiệu, sản phẩm tốt nhất.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua hộp quà tặng gỗ, bút gỗ, viết gỗ và nhiều loại quà tặng khác. Hãy đến với công ty chúng tôi để đảm bảo chất lượng, uy tín và nhanh chóng nhất. Chúng tôi có nhận làm hộp gỗ theo đúng ngân sách quý khách yêu cầu.

Liên hệ ngay đến : 0934 216 016 - 08 66 808 282 gặp Ms. Tương Văn – 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực quà tặng.

Chia sẻ trên:

Bài viết liên quan

Bài kế tiếp
Bài tiếp theo »