Những mẫu hộp đựng bút bằng gỗ đẹp

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu hộp đựng bút bằng gỗ có hình dáng đẹp, bắt mắt. Để cho khách hàng có thể lựa chọn một cách thoải mái nhất. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu hộp bút gỗ chúng tôi đang cung cấp.

Hộp đựng bút băng gỗ viền tìm
Hộp đựng bút băng gỗ viền tìm

Mẫu hộp đựng bút gỗ có viền màu tím trang nhã, lịch sự, đẹp mắt, phần đáy bên trong có màu trắng để làm nổi bật cây bút hơn, tường đường nét góc cạnh của hộp gỗ sắc sảo và tinh thế, được bo viền rất đẹp.Với mẫu gỗ này, bạn có thể sử dụng nó vào bất kì mục đích tặng quà nào, như tặng cho người yêu, bạn bè, thầy cô, đối tác, khách hàng…

Hộp đựng bút bằng gỗ họa tiết
Hộp gỗ đựng bút họa tiết

Với những chiếc hộp gỗ đựng bút với hinh các loại họa tiết được in trên mặt ngoài sẽ mang lại một nét sang trọng riêng cho sản phẩm, phần bên trong được bế lõm 1 đoạn để có thể đặt cây bút vào một cách gọn gàng, hơn thế nữa, chúng còn được bế một đoạn rộng ở phần thân giữa, giúp cho việc lấy cây bút ra trở nên một cách dễ dàng. Sản phẩm sang trọng này dành tặng cho khách hàng hoặc các sếp sẽ là một món quà có ý nghĩa.

Hộp đựng bút bằng gỗ trong suốt
Hộp bút gỗ trong suốt

Chiếc hộp đựng bút này vừa được làm bằng gỗ vừa làm bằng thủy tinh, nhựa hoặc mica trong suốt. Với phần nắp trong suốt, chúng ta có thể thấy phần đáy màu đỏ nhung khá hấp dẫn ở bên trong, ở giữa phần đáy có đính một vòng để cố định chiếc bút lại, như vậy, chiếc bút sẽ nằm gọn trong đó dù bạn để chiếc hộp tư thế nào đi nữa. Với sản phẩm đẹp như thế này, bạn có thể dùng nó làm quà tặng trong mọi trường hợp.

Với ba mẫu sản phẩm đẹp và chất lượng ở trên, hi vọng các bạn có thể thoải mái chọn lựa mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu tặng quà của mình.

Ngoài những mẫu ở trên đẹp hơn trên, còn khá nhiều loại mẫu hộp đựng bút bằng gỗ khác, hộp đựng gỗ để bàn đẹp và chất lượng khác nữa. Quý khách hàng có nhu cầu xem thêm có thể liên hệ : qua11.vn@gmail.com để được gửi mẫu sản phẩm hoặc đến trực tiếp công ty chúng tôi tại Số 6, Đường D3, Phường 25, Quận Bình Thạnh để xem kĩ hơn.

Công ty TNHH Hồ Quyên – Chuyên cung cấp hộp đựng bút bằng gỗ và nhiều sản phẩm từ gỗ đẹp, chất lượng, giá rẻ nhất thị trường. Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất.

Xin cảm ơn các bạn đã xem tin. Rât mong được hợp tác.

Chia sẻ trên:

Bài viết liên quan

Bài kế tiếp
Bài tiếp theo »