Một vài mẫu hộp quà tặng gỗ đẹp mắt

Trên thị trường có khá nhiều loại quà tặng của gỗ, trong đó hộp quà tặng gỗ là một vật phẩm phổ thông. Hôm nay, chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu đến các bạn một vài mẫu hộp quà tặng bằng gỗ hiện đang có mặt Trên thị trường.

Phần đáy được ráp lại dựa vào những miếng gỗ với nhau tạo thành một hình lập phương trống một mặt, đối với mẫu hộp này, phần đáy được làm ra nhỏ bé hơn phần nắp.Phần đáy được thiết kế một cái bộ phận để cầm làm bằng da để kéo phần đáy ra khỏi phần nắp.

Phần nắp lại được làm ra là một khối lập phương bự hơn sao cho khi ghép lại với nhau thì ăn khớp và thành một khối vuông hoàn chỉnh. Phần này còn có một cái móc làm bằng da để gắn liền hai phần lại với nhau.

Hộp quà tặng gỗ dùng để đựng rượu vang trông tương đối đơn giản. Chúng gồm 2 phần là phần thân và phần nắp.

Phần thân được tạo ra dựa vào những tấm gỗ ráp lại với nhau thành một khối hoàn thiện, chúng được chia thành 3 phần, một phần lớn sử dụng để đựng chai rượu vang, phần nhỏ thừa ra sử dụng để chứa đựng hai cái ly uống rượu vang.

Phần nắp được tạo ra càng đơn giản hơn, chúng giống như 1 tấm gỗ được gia công nhẵn ghép vào để vừa khít với phần đáy.

Hộp chứa đựng rượu còn được gắn kèm cái móc để giữ nguyên vị trí hộp sau khi đóng lại, giúp cho chai rượu và ly được giữ nguyên vị trí khi đi lại, không bị bật nắp và rơi ra.

Đây là hình ảnh của hộp quà tặng gỗ vuông sau khi kéo ra. Sản phẩm nhìn bình dị nhưng tương đối là sắc xảo. Với các sản phẩm này, có khả năng dùng để chứa đựng kèm chiếc hồng hồ, đồ trang sức hoặc một vài quà tặng khác đi kèm theo để món quà mang theo nhiều ý nghĩa.

Đây cũng là hộp quà tặng từ gỗ tiêu dùng để đựng rượu vang, tuy nhiên, chúng được làm ra cao sang và rực rỡ hơn, chúng có thể đựng hai chai rượu cùng lúc, phần đáy được làm ra để giữ nguyên vị trí chai rượu một cách chắn chăn nhất. Cả 2 phần đều được trang trí họa tiết làm cho vật phẩm nhìn đẹp mắt và cuốn hút hơn. Hơn thế, các nét vân gỗ trên nắp hộp tạo ra một màu sắc thân thiện tự nhiên, tạo nên một cảm xúc gần kề hơn với môi trường tự nhiên.

Ngoài các sản phẩm hộp gỗ giới thiệu ở trên, còn tương đối nhiều loại hộp khác cũng đẹp đẽ và được tiêu dùng phổ biến. Trong các bài viết tiếp đến, công ty cúng tôi sẽ nổ lực giới thiệu chúng tới với các bạn.

Chia sẻ trên:

Bài viết liên quan

Bài kế tiếp
Bài tiếp theo »