Hộp bút gỗ khắc chữ giá rẻ theo yêu cầu

Bạn muốn mua hộp bút gỗ khắc chữ theo yêu cầu vừa đọc đáo, lạ lẫm, lại có ý nghĩa cao để tặng cho người thân, bạn bè, nhân dịp sinh nhật, tốt nghiệp, ra trường, đỗ đại hoc...Bạn là một đơn vị muốn mua hộp bút gỗ có khắc chữ để khen thương cho nhân viên có thành tích xuất sắc, hoặc danh để tri ân, tặng cho khách hàng nhân dịp lễ.

Liên hệ đến TNHH Hồ Quyên, chuyên cung ứng và bán hộp bút gỗ khắc tên, khắc chữ theo yêu cầu, sử dụng phương pháp khắc laser hiện đại, nên khắc chữ hoặc những chi tiết dù phức tạp như thế nào cũng chính xác tuyệt đối, đây là một ưu điểm mà các công ty gia công thủ công không có được.

Hộp bút gỗ khắc chữ giá rẻ theo yêu cầu
Hộp bút gỗ được làm từ các loại gỗ tốt, bền, chắc, chịu nước cao, không nứt vỡ.. các loại gỗ hay dùng thường có xuất sứ ở bắc mỹ, như gỗ thông, gỗ sồi, gỗ beech.

Những hộp bút gỗ khắc chữ thường đi kèm với bút gỗ, bút gỗ cao cấp, bút khắc, bút kí..và có thể đựng name card, card visit, một số loại cao cấp thường có khay đựng bút bên ngoài.

Hộp bút gỗ hiện nay được bán khá nhiều trên thị trường quà tặng, nhưng hầu hết các đơn vị thường bán sản phẩm với giá cao. Cho nên để tìm được một đơn vị bán hộp bút gỗ khắc chữ với giá rẻ lại còn theo yêu cầu là rất khó. Một số đơn vị bán sản phẩm với giá rẻ lại không đảm bảo được chất lượng.

Công ty TNHH Hồ Quyên chuyên bán hộp bút, bút gỗ, hộp đựng bút bằng gỗ với giá sĩ, bằng giá nhập vào từ các xưởng sản xuất hộp bút, vậy nên bạn sẽ yên tâm về giá cả khi đến với chúng tôi.Hơn hết, chúng tôi cũng cam kết sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt, an toàn với người tiêu dùng, với môi trường.

Chúng tôi còn bán và nhận làm các sản phẩm về gỗ như bút gỗ, lịch gỗ, hộp gỗ, và nhiều sản phẩm quà tặng khác.Bạn hãy liên lạc đến công ty chúng tôi theo thông tin để có thể có được phù hợp nhất.

Mọi thông tin xin quý khách gửi về địa chỉ sau đây :
  • Địa chỉ : Số 6 Đường D3,Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Email : qua11.vn@gmail.com
  • Hotline : 0934 216 016 – 08 6680 8282
Hân hạnh được phục vụ và hợp tác ! Xin trân trọng cảm ơn.

Chia sẻ trên:

Bài viết liên quan

Bài kế tiếp
Bài tiếp theo »