Quà tặng cho chủ thẻ Vietcombank tại AEON

Từ ngày 20/06 - 20/07/2017 khách hàng sử dụng thẻ Vietcombank mua sắm tại Trung tâm mua sắm AEON Tân Phú, AEON Long Biên và website AeonEshop.com sẽ nhận được bộ quà tặng 1 ba lô cho bé và 1 túi du lịch cho bố mẹ với hóa đơn từ 2.500.000 đồng.

Từ năm 2015, AEON và Vietcombank đã chính thức phát hành thẻ đồng thương hiệu AEON - Vietcombank là sự tích hợp giữa thẻ thành viên của AEON và thẻ ghi nợ nội đia Vietcombank mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng như: thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại đơn vị chấp nhận thẻ; mua sắm trực tuyến và rút tiền mặt tại máy ATM; Tích hợp đầy đủ tính năng của thẻ thành viên AEON

Tiếp nối những chương trình gia tăng lợi ích mua sắm cho khách hàng, AEON phối hợp cùng Vietcombank tổ chức chương trình khuyến mãi “Rộn ràng quà tặng, cho mùa hè vui” từ ngày 20/06 - 20/07/2017 dành cho tất cả khách hàng thanh toán bằng các loại thẻ Vietcombank khi mua sắm tại AEON Tân Phú, AEON Long Biên hay tại trang thương mại điện tử www.AeonEshop.com với hóa đơn từ 2.500.000VNĐ.

AEON là tập đoàn bán lẻ đến từ Nhật Bản và tính đến nay AEON đã đưa vào hoạt động 4 trung tâm mua sắm lớn bao gồm AEON Tân Phú, AEON Bình Tân (TP.HCM), AEON Bình Dương (tỉnh Bình Dương) và AEON Long Biên (Hà Nội). 

Với tiêu chí “Tất cả vì khách hàng”, AEON đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu mua sắm, giải trí của các khách hàng. AEON còn chú trọng đa dạng các dịch vụ chăm sóc khách hàng như miễn phí gói quà, bãi giữ xe rộng rãi miễn phí; sửa chữa quần áo, xe đạp; xe lăn cho người lớn tuổi; xe đẩy hình thú cho bé; phòng chăm trẻ cho mẹ và bé; góc trang điểm cho các khách hàng nữ; khu nghỉ chân cho cả gia đình,…

Tại AEON, 80% sản phẩm Việt Nam và 20% được nhập khẩu từ Nhật Bản, các nước khác. Trong đó, các sản phẩm thương hiệu TOPVALU - Nhãn hàng riêng của AEON được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản với hơn 100 mặt hàng được bán tại Việt Nam. 

Thương hiệu Vietcombank với thông điệp “Chung niềm tin vững tương lai” từ lâu đã nhận được đánh giá cao của khách hàng về sự gần gũi và tin cậy. Sản phẩm dịch vụ của Vietcombank được phát triển trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến đang ngày một thuyết phục khách hàng sử dụng bằng sự tiện lợi, nhanh chóng, an toàn và bảo mật. 

Vietcombank liên tục có nhiều bứt phá để không ngừng đa dạng hoá sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, duy trì vững chắc vị thế là ngân hàng dẫn đầu thị trường thẻ Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua. 

Nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế đã trao tặng Vietcombank những giải thưởng quan trọng trong lĩnh vực thẻ như: “Ngân hàng có mạng lưới đơn vị chấp nhận thẻ hiệu quả nhất” (do IDG & VNBA bình chọn); Ngân hàng cung cấp sản phẩm thẻ tín dụng tốt nhất Việt nam (do Tạp chí The Asian Banker trao tặng) …

Nguồn : vietnamnet.vn

Chia sẻ trên:

Bài viết liên quan

Bài kế tiếp
Bài tiếp theo »